Máy xay ép hoa quả bằng tay đa năng Manual Juicer

Máy xay ép hoa quả bằng tay cao cấp . Với máy xay ép này bạn có thể ép bất kỳ loại rau, củ , quả nào mà không lo bị hư máy. Máy đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá về máy đó là một chiếc máy ép tốt nhất sử dụng công nghệ ép với tốc độ chậm sử dụng công năng để ép, với thiết kế hệ thống trục vít cưỡng bức hoạt động hiệu quả nhất và cho ra nước ép chất lượng tốt nhất mà hoàn toàn không hề sử dụng đến điện năng hay nhiên liệu khác.

giá bán máy xay ép hoa quả bằng tay đa năng Manual Juicer

giá bán máy xay ép hoa quả bằng tay đa năng Manual Juicer

Máy Xay Ép Đa Năng Manual Juicer bạn chỉ cần dùng tay quay là máy đã cho ra kết quả là những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng mang đến cho cơ thể của bạn. Thật tuyệt vời phải không các bạn?

máy xay ép hoa quả bằng tay đa năng

máy xay ép hoa quả bằng tay đa năng

Thông tin về sản phẩm :

+ Máy được làm từ chất liệu là nhựa ABS chịu được áp lực rất cao.

+Với thiết kế hệ thống trục vít cưỡng bức hoạt động hiệu quả nhất và cho ra nước ép chất lượng tốt nhất mà hoàn toàn không hề sử dụng đến điện năng.

+Máy thiết kế theo kiểu thời thượng rất đẹp mắt , cấu tạo đơn giản nhỏ gọn trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp và rất dễ sử dụng.

+Máy có đầy đủ các bộ phận đi kèm như bàn tay quay, phễu đựng hoa quả, cốc hứng nước, khay hứng bã, cối xay và cán ép và tay vặn…..

+ Một ưu điểm nữa của máy là máy nhỏ gọn nên dễ dàng mang máy theo mình, không hề nặng hay cồng kềnh đây chính là điểm hơn hẳn so với các loại máy khác trên thi trường.

+ Máy không dùng điện nên sẽ tiết kiệm được điện năng có gia đình mình , và đặc biệt là mất điện cũng không ảnh hưởng gì đến việc xay ép nước hoa quả , không còn lo bị giật điện , hay hỏng hóc máy do sự cố chập điện nữa .

 

máy ép hoa quả đa năng

máy ép hoa quả đa năng

nơi bán máy ép hoa quả bằng tay

nơi bán máy ép hoa quả bằng tay

chi tiết máy ép hoa quả bằng tay

chi tiết máy ép hoa quả bằng tay