Lò ủ than hoa – lò mồi than hoa giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Công việc mồi than và ủ than ở các nhà hàng lẩu nướng không khói là công việc chính hàng ngày của các nhà hàng , đó là việc quan trọng nhất có thể giúp nhà hàng duy trì mọi hoạt động một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất .

Tuy nhiên để có thể mồi than và ủ than được tốt thì chúng ta cần phải có một thiết bị giúp công việc đốt than cháy được nhanh đồng thời cũng luôn giữ được nhiệt độ nóng ổn định của than hoa để có thể phục vụ thực khách bất cứ lúc nào .

Thiết bị mà chúng ta đang nói đến đó chính là lò ủ than và mồi than hoa – thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng lẩu nướng không khói , đây chính là thiết bị giúp giữ lửa trong các nhà hàng .

Và công ty Thiết bị inox Việt chính là nơi sản xuất và cung cấp lò ủ than hoa hay còn gọi là máy ủ than hoa ra thị trường với giá tốt nhất hiện nay .

Mặt trước lò ủ than hoa cho nhà hàng lẩu nướng không khói

Mặt trước lò ủ than hoa cho nhà hàng lẩu nướng không khói

Lò ủ than và mồi than giá rẻ tại hà nội

Lò ủ than và mồi than giá rẻ tại hà nội

lò ủ than hoa cho nhà hàng giá tốt nhất tại hà nội

lò ủ than hoa cho nhà hàng giá tốt nhất tại hà nội

Mô tơ lò ủ than và mồi than hoa cho nhà hàng

Mô tơ lò ủ than và mồi than hoa cho nhà hàng

Lò ủ than hoa có ống thoát khí giúp giảm nhiệt cho lò tốt hơn

Lò ủ than hoa có ống thoát khí giúp giảm nhiệt cho lò tốt hơn

Lò ủ than hoalò mồi than hoa được làm từ nguyên liệu inox dầy dặn với thiết kế 2 ngăn , ngăn trên được dùng để mồi bằng cồn khô đốt cho than cháy nhanh , ngăn dưới để tàn tro than rơi xuống trong quá trình mồi than và ủ than .

Bên trong lò ủ than có xây gạch cách nhiệt tránh cho lò ủ than toả nhiệt nóng ra bên ngoài , cánh cửa lò ủ than được làm bằng inox 2 lớp có bông thuỷ tinh cách nhiệt ở giữa giúp hơi nóng không bị toả ra bên ngoài .

Bên ngoài lò ủ than có gắn thêm quạt thổi than giúp cho than cháy nhanh hơn và tốt hơn , bên trên lò ủ than còn thiết kế thêm ống thông hơi giúp hơi nóng toả ra bên ngoài .

Khi mồi than chúng ta xếp cồn khô lên ngăn trên bên trong lò ủ than sau đó xếp than lên trên rồi đốt cho cồn và than cháy , sau đó chúng ta đóng cửa lò ủ than lại và bật quạt thổi cho than cháy nhanh hơn , khoảng tầm 5 – 10 phút thì chúng ta có thể tắt quạt đi và bắt đầu quá trình ủ than trong khoảng 2 tiếng đồng hồsau đó chúng ta lại bật quạt lên để than không bị tắt trong quá trình ủ than .

Chính vì thế lò ủ than hoa sẽ giúp cho nhà hàng luôn có sẵn than hoa đã được mồi để có thể phục vụ thực khách một cách nhanh nhất có thể và khách sẽ không phải chờ đợi lâu .

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Hotline : 0975.456.265

Website : https://chotieudung.net , Zalo : 0975.456.265

Địa chỉ xem hàng : Số 30 Phan Bá Vành – Bắc Từ Liêm – Hà Nội .

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiết bị Inox Việt 

Địa chỉ : Tổ dân phố số 1 – Cổ Nhuế 2 – Bắc Từ Liêm – Hà Nội